Thợ sửa chữa điện nước Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh báo giá xong có mặt liền

Posted by Bình Vũ on tháng 8 13, 2018 with No comments
Thợ sửa chữa điện nước Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh  nhanh hơn tốt hơn 

Thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 2-Quận Bình Thạnh chuyên nghiệp trong sửa chữa những hư hỏng của hệ thống điện nước. Từ những hư hỏng nhỏ nhất đến những hư hỏng lớn nhất. Các sự cố như: xi bi, au-to-mát bị sập; rơ le, máy bơm không hoạt động; chạm điện trên dây dẫn; hư hỏng thiết bị điện; tắc nghẹt nước trong ống, tại lavabo; gãy vòi nước; rò rỉ nước...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa, thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 2 Quận Bình Thạnh còn nhận lắp đặt thêm thiết bị điện nước mới như: lắp thêm công tắc, ổ cắm, bóng đèn, vòi nước, di chuyển vị trí máy giặt, lắp đặt thêm kệ chén...



cách thức xử lý mối nối và khe nứt trần thạch cao:

Trần thạch cao hiện nay đang có mặt ở hầu khắp các nhà xưởng lớn nhỏ, nó được tin dùng không chỉ bởi tốt mà còn vì hình thức đẹp. Tuy nhiên không có gì là hoàn hảo cả, thực tế xây dựng hầu hết nhà xưởng các nhà thầu thi công đã phải nhức đầu vì những hư hỏng không mong muốn xảy đến với công trình.

Có rất nhiều vấn đề có khả năng xảy ra với công trình nhưng trong nội dung bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu về cách thức xử lí mối nối trần thạch cao nguyên do và cách chữa như thế nào để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Nứt tại các vị trí nối:

Ở một vài các công trình khi gia công xong có trường hợp bị nứt ở các mối nối ở vị trí tiếp giáp của trần thạch cao với tường. Lí do chính của tình huống này là do trong quá trình vận hành, sự thay đổi của độ ẩm theo mùa, tăng lên giảm xuống thường xuyên của nhiệt độ, và mối nối được xử lí không đúng sẽ khiến trần bị nứt.

Sử dụng đúng chủng loại để ngăn ngừa rủi ro xảy ra với công trình:

Để sửa chữa hư hỏng này cần phải thi công đúng chủng loại sản phẩm đã được thiết kế riêng để che phủ mối nối tấm thạch cao, bao gồm: băng giấy, bột giải quyết mối nối chuyên dụng. Mặt khác, cũng trong quá trình thi công trần thạch cao cần phải ghi chú và phân bổ làm sao để các ty lắp trần thạch cao  không liên kết gần với các xà gồ mái nhà. Dưới tác động của gió và sự tăng giảm của nhiệt độ có thể khiến trần bị run động nhiều.

Gợn sóng tại các điểm nối:

Hiện tượng gồ lên của các mối nối sau khi xây dựng được gọi là vấn đề gợn sóng mà điện nước Hồng Vũ vừa nhắc tới. Nguyên do chính yếu của hiện tượng này là tại các vị trí mối nối trần thạch cao thường bị cộm lên khoảng 2mm và rất khó để biết nếu nhìn bằng mắt thường. Nhưng tại vài chỗ đủ ánh sáng và dễ dàng để ý như cửa sổ, cửa ra vào, vách kính đón ánh sáng các bạn có thể nhận thấy các điểm này nổi lên.

Để sửa chữa mối nối sự cố này cần gia cố một lớp mỏng bột xử lý mối nối vào giữa hai mối nối, rộng khoảng 60mm. Sau đấy dán băng giấy lên bên trên lớp bột vừa thi công. Tiếp đến thì sử dụng bay ép và miết nhẹ nhàng, từ từ để lớp bột bên dưới băng keo lưới tràn đều ra hai bên băng giấy. Các đầu đinh vít thì trét bằng bột xử lí mối nối chuyên dụng. Trét tiếp một lớp bột nữa lên bên trên băng keo lưới một lớp bột rộng chừng 60mm, sao cho nó có thể che bề mặt băng giấy là được.

Sau cùng chờ cho lớp bột thứ nhất khô đi và trét  tiếp một lớp bột nữa rộng chừng 80mm chồng lên lớp bột thứ nhất.  Các miếng vuông cạnh thì cần phả đều bề ngoài nhằm tạo mặt bằng rồi xài giấy nhám đánh nhẵn và phủ sơn hoàn thiện là hoàng thành nhưng tấm vát cạnh thì chỉ cần sử dụng giấy nhám làm phẳng chỗ của mối nối và đầu vít rồi lăn sơn là hoàn tất luôn.

Nứt trần thạch cao, phương pháp sửa:

Sửa chữa vết nứt cho trần thạch cao: nhà xưởng nào cũng vậy khi thi công chắc chắn chẳng thể giảm khỏi những khiếm khuyết, và công trình thạch cao cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên ta vẫn còn có khả năng đề phòng được những lỗi có thể xảy ra khi gia công. Nếu lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận, tốt ngay từ những bước đầu tiên. Ta nên xác định những sản phẩm tốt và thích hợp với nhà xưởng, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và thi công lắp đặt đúng quy định của nhà sản xuất. Ngoài ra còn một thành tố nữa không thể không nhắc tới là nhân viên thi công. Nếu đội ngũ thi công không có kiến thức và trách nhiệm với công việc thì sẽ không có được chất lượng công trình cao.

Qua nhiều năm trong nghề xây dựng, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi thấy mỗi công trình có những khuyết điểm cơ bản sau đây:

Nứt các chỗ nối:

Đối với vài công trình khi xây dựng xong thường xuyên bị nứt chỗ các mối nối của trần thạch cao, các vị trí nỗi giữa trần thạch cao và tường. lí do có thể là vì nhiệt độ, độ ẩm thay đổi theo mùa khiến cho các tấm thạch cao có tình huống co giãn, mà các mối nối được xử lí bằng vật liệu không đảm bảo.

Khi xây dựng trần thạch cao cần phải dùng đúng sản phẩm để che trét mối nối tấm thạch cao, hãy dùng băng giấy và bột sửa mối nối Boral. Ta cần phải lưu ý khi gia công cần tránh liên kết các ty treo trần thạch cao với các xà gồ mái tôn. Do tất cả áp lực trần có thể sẽ bị rung động  dưới thay đổi của gió và sự tác động nhiệt độ của mái tôn khiến các mối nối bị nứt.

Có thể bạn sẽ quan tâm: bảo trì điện quận tân bình





 

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ